PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG TIỂU HỌC HỒNG ĐỨC
Video hướng dẫn Đăng nhập

Trường Tiểu học Hồng Đức tổ chức Lễ tổng kết và chia tay học sinh lớp 5

năm học 2017-2018

Một năm học nữa lại kết thúc, đề nhìn nhận đánh giá những kết quả thực hiện được cũng như những điểm còn hạn chế, ngày 30/5/2018 Trường Tiểu học Hồng Đức đã long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết và chia tay học sinh lớp 5 năm học 2017 - 2018.

Không khí chờ đợi háo hức của cô trò tại buổi lễ tổng kết.

Về dự và chung vui với buổi Lễ tổng kết và chia tay học sinh lớp 5 năm học 2017 – 2018 có ông Nguyễn Văn Bão – Bí thư ban chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã Hồng Đức, ông Hoàng Trung Trưởng – Hội trưởng hội PHHS; các vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã Hồng Đức; các ban ngành, đoàn thể khác cùng sự có mặt đông đủ của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường.

Buổi lễ trang trọng hơn nhờ có sự hiện diện của đông đảo các vị đại biểu đại diện cho các ban ngành, đoàn thể.

Một năm học đang khép lại, đó là lúc các thầy cô nhìn lại những thành quả của mình. Những thành tích của năm học chính là sự đền đáp cho những tháng ngày cống hiến lặng thầm của thầy cô và sự cố gắng nỗ lực hết mình của các trò.

Thầy Nguyễn Hồng Quang- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2017- 2018

Năm học 2017- 2018, thầy và trò trường TH Hồng Đức tiếp tục tổ chức, tham gia các hoạt động giáo dục cấp trường, cấp huyện, cấp tỉnh và đạt được một số thành tích nhất định:

a) Trường giữ vững danh hiệu Trường chuẩn quốc gia mức độ I, đề nghị cấp trên xét trường đạt tập thể Lao động Tiên tiến và 3 thầy cô đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở.

- Trường có 2 GV đạt danh hiệu GVG cấp huyện là cô Hà Thị Phương Lan và cô Nguyễn Thị Huế ( trong đó cô Huế đạt giải Nhì ).

- Liên đội nhiều năm liền được huyện đoàn tặng giấy khen . Trong đợt kiểm tra công tác Đội vừa qua, Liên đội được huyện đoàn đánh giá rất cao và đang đề nghị TƯ Đoàn tặng Bằng khen.

b) Các hội thi diễn ra sôi nổi như:

- Hội thi GVG cấp trường: có 18 GV tham gia, trong đó 1 Giải Nhất, 4 Giải Nhì, 6 Giải Ba.

- Hội thi VCĐ của GV: hầu hết GV tham gia, trong đó 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 4 Giải Ba.

- Hội thi Trưng bày đồ dùng cấp huyện được đánh giá rất cao.

- Hội thi Tiếng hát tuổi thần tiên: đóng góp nhiều tiết mục văn nghệ hay và có ý nghĩa giáo dục tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước.

c) Các hoạt động nhân đạo luôn được nhà trường quan tâm như tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn dịp khai giảng, Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán. Tổng số tiền đã ủng hộ là hơn 10 triệu đồng.

d) Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức các hoạt động vui chơi, trải nghiệm thực tế qua chuyến tham quan lăng Bác, giáo dục kĩ năng sống qua hoạt động gói bánh chưng dịp Tết.

e) Về kết quả học sinh lên lớp và học sinh giỏi các cấp

- Có 542/545 em hoàn thành chương trình lớp học ( có 3 em lớp 1 ở lại lớp do đề xuất của gia đình vì lí do sức khỏe ).

- Có 306/545 em được khen cấp trường.

- HSG cấp tỉnh: 7 em ( 3 HS bóng đá, 3 HS VCĐ, 1 HS Mĩ thuật )

- HSG cấp huyện: 28 em ( 8 HS VCĐ, 12 HS Bóng đá, 7 HS Tiếng Anh và 1 HS Mĩ thuật ).

Dù Bộ GD& ĐT không tổ chức thi giải Toán trên mạng như mọi năm nhưng thầy cô vẫn động viên và bồi dưỡng các em tham gia. Kết quả trường ta có 1em đạt điểm cao nhất cụm môn Toán TV và 1 em điểm cao thứ nhì của cụm môn Toán Tiếng Anh.

- Đội Bóng đá mini đạt giải Ba cấp huyện. Có 3 em được tham gia đội tuyển của huyện đi thi đấu cấp tỉnh và đạt giải Ba cấp tỉnh.

Có được những thành tích ấy phải kể đến sự miệt mài của các thầy cô trong sự nghiệp trồng người, sự quan tâm sát sao của BGH nhà trường trong công tác chỉ đạo chuyên môn. Đặc biệt là sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, sự ủng hộ, song hành của các bậc phụ huynh trong suốt năm học.

Đằng sau những thành công ấy là cố gắng không mệt mỏi của thầy cô, với những buổi đi sớm về muộn, những đêm thức trắng để nghiên cứu tài liệu tìm tòi ra phương pháp hay cho các em, là những động viên, an ủi khi thấy các em học tập vất vả.......là những ngày mưa, ngày nắng các em vượt qua khó khăn cuộc sống đều đặn cắp sách đến trường nghe thầy giảng.Với những cố gắng nỗ lực trong năm qua, thầy và trò, đặc biệt là các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc và cả những em học sinh có hoàn cành khó khăn nhận được vô vàn phần quà của các hội, đoàn thể.

Cô Trần Thị Dinh, Phó Ban thi đua của nhà trường đọc quyết định khen thưởng.

Thầy Nguyễn Hồng Quang, Bí thư Chi bộ, HT nhà trường lên trao thưởng và chúc mừng 3 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp huyện.

Đại diện Hội PHHS, ông Hoàng Trung Trưởng lên trao thưởng cho 3 giáo viên đạt giáo viên giỏi tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Bão, Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã Hồng Đức lên trao thưởng cho 4 cán bộ, giáo viên có sáng kiến kinh nghiệm cấp huyện.

Cùng 18 thầy cô đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp trường cũng được trao thưởng tại buổi lễ tổng kết.

Thầy Nguyễn Hồng Quang, HT nhà trường, ông Mai Xuân Trường Phó Chủ tịch Hội PHHS lên trao thưởng cho 9 lớp đạt danh hiệu lớp Xuất sắc, 8 lớp đạt danh hiệu lớp Tiên Tiến năm học 2017-2018.

Năm học 2017-2018 trường có 7 em đạt học sinh giỏi tỉnh đã được nhà trường, phụ huynh và các ban ngành, đoàn thể khác đã tuyên dương và trao thưởng cho các em tại buổi lễ tổng kết.

Cùng với học sinh giỏi tỉnh, 28 em học sinh giỏi huyện năm học 2017-2018 cũng được trao thưởng tại buổi tổng kết.

Tại buổi Lễ tổng kết, thầy Nguyễn Xuân Lãm, Phó bí thư, Phó Hiệu Trưởng nhà trường, ông Đoàn Văn Núi, Chủ tịch MTTQ xã Hồng Đức đã trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho 26 em học sinh khối 1, 2 đạt học sinh giỏi cấp trường môn Tiếng Anh.

Thực hiện khen thưởng về mọi mặt, năm học 2017-2018, nhà trường không chỉ khen thưởng các em học sinh có thành tích trong học tập môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Bóng đá, Mĩ Thuật...mà còn trao thưởng cho các em có năng khiếu về âm nhạc, kể chuyện. Trên đây là 17 em đã đạt giải trong hội thi Tiếng hát tuổi thần tiên cũng được nhà trường trao thưởng tại buổi tổng kết.

Luôn quan tâm tới học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tại buổi tổng kết, ông Nguyễn Đức Hanh Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã Hồng Đức  đã trao 3 xuất quà cho 3 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường.

 Buổi tổng kết năm nay thật đặc biệt với những học sinh lớp 5, bởi các em đã phải tạm biệt mái trường tiểu học yêu dấu của mình. "Thời gian trôi chậm thôi, nắng hạ từ từ chờ chúng mình nhé...". Nhưng rồi giờ phút chia tay cũng đã đến, đó cũng là quy luật của thời gian thôi. Những chú chim đủ lông đủ cánh thì phải bay vào bầu trời xanh hót vang rồi đi tìm và khám phá những miền đất mới.Các em học sinh lớp 5 trường Tiểu học Hồng Đức bùi ngùi xúc động và không quên cám ơn sự dìu dắt, ân cần từ các thầy các cô. 

5 năm học trôi qua nhanh chóng, trong tâm trạng bồi hồi, xúc động, 3 em đại diện 91 học sinh khối 5 lên nhận Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Tiểu học.

 Thay mặt các bạn học sinh khối lớp 5, em Nguyễn Thu Hà lớp 5A thay mặt cho 91 em học sinh khối 5 đã lên phát biểu cảm nghĩ của mình. Bao kỉ niệm chợt ùa về và như vỡ òa trong em và các bạn. Các thầy cô vô cùng xúc động và tự hào, hạnh phúc của thầy cô chính là những điểm 10, là những chiếc huy chương lấp lánh, những thành quả trong học tập và rèn luyện mà các em đã đạt được trong suốt những năm học vừa qua. Tương lai đang chờ các em ở phía trước. Mong rằng các em sẽ tiếp bước thành công trên chặng đường tiếp theo.

Trong không khí đầy cảm xúc của buổi tổng kết, toàn trường được lắng nghe lời phát biểu chất chứa tình cảm chân thật, sự biết ơn thầy cô của e Nguyễn Thu Hà đại diện cho học khối 5.

Ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của thầy và trò, ông Nguyễn Văn bão, bí thư Ban chấp hành Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã phát biểu, hi vọng năm học tới nhà trường sẽ phát huy và đạt dược thành công hơn nữa dưới sự quan tâm của địa phương và các bậc phụ huynh.

Ghi nhận thành tích của thầy trò nhà trường, ông Nguyễn Văn Bão, Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu chỉ đạo, động viên thầy và trò nhà trường.

Trong niềm vui hân hoan về thành công năm học qua, thầy Nguyễn Hồng Quang cũng không quên đưa ra nhiệm vụ năm học mới: bảo vệ những thành tích đạt được trong năm học vừa qua, chính vì vậy nhà trường mong muốn các em chuẩn bị tốt tâm thế sẵn sàng cho năm học mới. Các em về nghỉ hè hãy tham gia tốt các phong trào, các hoạt động mà địa phương tổ chức. Chấp hành tốt luật ATGT, phòng tránh tai nạn đuối nước, không chơi các trò chơi mang tính bạo lực để rồi chúng ta có một kỳ nghỉ hè ý nghĩa, vui tươi và an toàn.

Để các em có được một kì nghỉ hè an toàn, vui, bổ ích, nhà trường không quên làm công tác bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

 Chị Nguyễn Thị Yến, Ủy viên Ban thường vụ xã đoàn lên phát biểu tại buổi tổng kết.

Buổi lễ kết thúc,tập thể trường Tiểu học chụp ảnh lưu niệm cùng các vị đại biểu.

Năm học 2017- 2018 đã khép lại, niềm vui tràn ngập sân trường. Năm học đã kết thúc, bên cạnh hành trang tri thức, các em còn mang theo mình hành trang nhân cách đẹp,  một tâm hồn trong sáng đầy niềm vui và tiếng cười! Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh có những ngày hè bổ ích và vui vẻ.Tạm biệt và hẹn gặp lại các em trong năm học mới!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
UBND HUYỆN NINH GIANG TRƯỜNG TIỂU HỌC HỒNG ĐỨC Hồng Đức, ngày 26 tháng 2 năm 2024 BÀI TUYÊN TRUYỀN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM TRONG BÁN TRÚ ... Cập nhật lúc : 16 giờ 53 phút - Ngày 26 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Vào ngày 24/3/2024, 2 đồng chí Nguyễn Thị Thúy và Phạm Thị Hương chi đoàn trường Tiểu học Hồng Đức tham dự Giải cầu lông Thanh thiếu niên xã Hồng Đức - Kỉ niệm 93 năm ngày thành lập ĐTN 26/3 ... Cập nhật lúc : 20 giờ 55 phút - Ngày 24 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Vào ngày 21/3/2024 tại khách sạn Đồng Xanh, cán bộ quản lí và váo viên Tiếng Anh của các trường Tiểu học trên địa bàn huyện tỉnh Hải Dương tham dự Tập huấn hướng dẫn khai thác hệ sinh thái h ... Cập nhật lúc : 19 giờ 26 phút - Ngày 24 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Thực hiện kế hoạch số 364/LN-SGD&ĐT-SYT của ngành GD&ĐT và Sở y tế ngày 27/02/2024 về thực hiện Dự án Chăm sóc mắt học đường mở rộng tỉnh Hải Dương năm học 2024 và kế hoạch số 425/KH-SGDĐT n ... Cập nhật lúc : 23 giờ 55 phút - Ngày 23 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Thực hiện kế hoạch chuyên đề năm học 2023-2024 của trường TH Hồng Đức, sáng ngày 8/3, Tổ 4- 5 thực hiện tiết dạy áp dụng chuyên đề "Dạy học theo hướng giúp học sinh lớp 5 tiếp cận với cách h ... Cập nhật lúc : 17 giờ 12 phút - Ngày 23 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Ông bà ta đã có câu “Nét chữ, nết người”. Việc rèn chữ đẹp cho các em học sinh ở cấp Tiểu học - nơi ươm mầm cho những nét chữ đầu đời để giúp cho các em biết trân trọng mỗi chữ mình viết ra. ... Cập nhật lúc : 16 giờ 19 phút - Ngày 23 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Thực hiện kế hoạch năm học và công văn chỉ đạo số 57/PGDĐT ngày 29/01/2024, ngày 3/3/3024 trường Tiểu học Hồng Đức tổ chức chuyến tham quan trải nghiệm thực tế cho cán bộ, giáo viên, nhân vi ... Cập nhật lúc : 23 giờ 34 phút - Ngày 22 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Năm nay, tiếp tục với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”, Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3 năm 2024 là dịp để các ngành, các cấp, các đoàn thể tuyên truyền đến cán bộ, công chức, viên chức, các ... Cập nhật lúc : 15 giờ 27 phút - Ngày 19 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH MÙA XUÂN-HÈ Kính thưa các thầy, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến. Hàng năm cứ vào thời điểm giao mùa xuân-hè, nhiệt độ thay đổi thấ ... Cập nhật lúc : 14 giờ 22 phút - Ngày 19 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Ngày 26/3 là một ngày đặc biệt. Đây không chỉ đơn thuần là ngày kỷ niệm mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Ngày này nhằm để tôn vinh sự trưởng thành của thế hệ trẻ cũng như khẳng định vai t ... Cập nhật lúc : 15 giờ 25 phút - Ngày 18 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
1234567891011121314151617181920...
DANH MỤC
ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ
Đề kiểm tra Tiếng Việt lớp 4 - giữa học kì 1 - Năm học 2018 - 2019
Đề kiểm tra Toán lớp 4 - giữa học kì 1 - Năm học 2018 - 2019
Đề Khoa học lớp 4 Cuối Kì 2 năm học 2017-2018
Đề kiểm tra cuối kì 2 môn Tiếng Việt lớp 5 năm học 2016 - 2017
Đề kiểm tra cuối kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4 năm học 2016 - 2017
Đề kiểm tra cuối kì 2 môn Tiếng Việt lớp 3 năm học 2016 - 2017
Đề kiểm tra cuối kì 2 môn Tiếng Việt lớp 2 năm học 2016 - 2017
Đề kiểm tra cuối kì 2 môn Tiếng Việt lớp 1 năm học 2016 - 2017
Đề kiểm tra cuối kì 2 môn Toán lớp 1 năm học 2016 - 2017
Đề kiểm tra cuối kì 2 môn Toán lớp 2 năm học 2016 - 2017
Đề kiểm tra cuối kì 2 môn Toán lớp 3 năm học 2016 - 2017
Đề kiểm tra cuối kì 2 môn Toán lớp 4 năm học 2016 - 2017
Đề kiểm tra cuối kì 2 môn Toán lớp 5 năm học 2016 - 2017
Đề kiểm tra GKI môn Toán lớp 2 năm học 2013-2014
Đề kiểm tra GKI môn Toán lớp 3 năm học 2013-2014
123
VĂN BẢN CỦA NHÀ TRƯỜNG
Kế hoạch Tổ chức Hội thi GVG năm học 2018 - 2019
QĐ Thành lập Ban đề thi Hội thi GVG năm học 2018 - 2019
QĐ Thành lập BTC Hội thi GVG năm học 2018 - 2019
Danh sách tuyển sinh Lớp 1 năm học 2018 - 2019
QĐ thành lập Hội đồng tuyển sinh năm học 2018 - 2019
Kế hoạch tuyển sinh năm học 2018 - 2019
Hướng dẫn tuyển sinh vào lớp 6 năm học 2012 - 2013
Mẫu đánh giá, xếp loại Cán bộ, giáo viên , nhân viên năm học 2012 - 2013 của PGD
Hướng dẫn của Công Đoàn giáo dục huyện V/v xét trợ cấp Hưởng ứng năm gia đình Việt Nam năm 2013 và Tháng hành động vì Trẻ em, Ngày gia đình Việt Nam trong CNVC, LĐ
Kết quả giao lưu học sinh giỏi lớp 3, 4 năm học 2012 - 2013
Kết quả xếp giải Viết chữ đẹp cấp huyện năm học 2012 - 2013 (Xếp theo thứ tự các trường Tiểu học trong huyện)
Kết quả xếp giải Olympic học sinh giỏi lớp 5 cấp huyện + Tỉnh năm học 2012 - 2013 (Xếp theo thứ tự các trường Tiểu học trong huyện)
Kết quả xếp giải Olympic học sinh giỏi lớp 5 cấp Tỉnh năm học 2012 - 2013 (Xếp theo thứ tự PGD)
Kế hoạch giao lưu học sinh giỏi lớp 3, 4 của Phòng GD&ĐT Bình Giang
Kế hoạch + Lịch kiểm tra thi đua năm học 2012 - 2013
12